Menu

การตลาดแฟชั่น: การตลาด

 แฟชั่นหมายถึง การจัดการกระแสของสินค้าตั้งแต่เริ่มเลือกแบบเพื่อผลิตจนถึงการนำเสนอสินค้าต่อลูกค้ารายย่อย โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเพิ่มยอดขายของบริษัทและผลกำไรสูงสุด เสื้อผ้า มีการวิเคราะห์ว่าการตลาดแฟชั่นที่ประสบความสำเร็จนั้นขึ้นอยู่กับการเข้าใจคำขอ ทางเลือก และความต้องการของลูกค้าและจัดหาผลิตภัณฑ์ที่ตรงกับความต้องการของพวกเขา นักการตลาดใช้ข้อมูลการติดตามการขาย การให้ความสนใจกับสื่อที่ครอบคลุม การสนทนากลุ่ม และวิธีการอื่นๆ ในการระบุความต้องการของผู้บริโภคเพื่อให้ข้อเสนอแนะแก่นักออกแบบและผู้ผลิตเกี่ยวกับประเภทและปริมาณของสินค้าที่จะผลิต

โพสต์โดย : pppp pppp เมื่อ 24 มิ.ย. 2566 17:48:33 น. อ่าน 77 ตอบ 0

facebook