Menu

ในทางตรงกันข้าม นักเรียนมัธยมปลายไม่มีความแตกต่างในการสอบทั้ง 3 ประเภท

ในทางตรงกันข้าม นักเรียนมัธยมปลายไม่มีความแตกต่างในการสอบทั้ง 3 ประเภท ในทำนองเดียวกัน การวิจัยก่อนหน้านี้พบว่าตัวเลือกในการข้าม ทบทวน และเปลี่ยนแปลงคำตอบก่อนหน้านี้ก็ไม่ส่งผลต่อผลการสอบของนักศึกษาเช่นกัน สำหรับการศึกษานี้ ได้มีการทดสอบนักเรียนในระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 4-12 ที่ประเมินความเข้าใจด้านพลังงานผ่านระบบการทดสอบสามระบบ ผู้สอนได้รับเลือกให้จัดการทดสอบกระดาษและดินสอ (PPT) หรือหนึ่งในสองการทดสอบโดยใช้คอมพิวเตอร์ (CBT) โดยพิจารณาจากความพร้อมของคอมพิวเตอร์ในห้องเรียน CBT หนึ่งรายการ (โดยใช้ TAO ซึ่งเป็นระบบการทดสอบออนไลน์แบบโอเพ่นซอร์ส) ดินสอ อนุญาตให้นักเรียนข้ามรายการต่างๆ และผ่านการทดสอบได้อย่างอิสระ ในขณะที่ CBT อื่น (โดยใช้เว็บไซต์การประเมิน AAAS) ไม่อนุญาตให้นักเรียนกลับไปยังรายการทดสอบก่อนหน้า นอกจากนี้ ในการทดสอบ TAO มีการเลือกคำตอบโดยการคลิกข้อความที่ตรงกับคำตอบโดยตรง ในการสอบ AAAS คำตอบจะถูกเลือกทางอ้อมมากขึ้นโดยการคลิกที่ตัวอักษร (A, B, C หรือ D) ที่ด้านล่างของหน้าจอที่ตรงกับคำตอบ 

โพสต์โดย : somchry somchry เมื่อ 1 ก.ย. 2566 16:23:20 น. อ่าน 70 ตอบ 0

facebook